Chào mừng bạn đến với Thế giới SEO

Mình mới tìm hiểu về SEO (Search Engine Optimization). Nên hầu hết những bài viết ở website Thế giới SEO này là do mình tập hợp từ các website viết và chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn về SEO hàng đầu Việt Nam như Làm SEO, Việt SEO.net, v.v...

Do vậy nếu bạn có copy lại vui lòng tôn trọng bản quyền tác giả bằng cách ghi nguồn rõ ràng như mình đã ghi cuối mỗi bài viết.

Monday 1 November 2010

SEO Copywriting là gì?

Du Nguyễn (Làm SEO) chia sẻ một file hướng dẫn về SEO Copywriting (cách viết nội dung web sao cho Google thích). Khi đó là mình làm SEO tổng thể cho site Hiếu Học và file này dành cho cho đội ngũ làm nội dung…

SEO copywriting

SEO Copywriting - Viết nội dung web để Google thích

Hi vọng file này hữu ích với một số bạn mới tập tễnh vào SEO. Khi nào thuận lợi mình sẽ cập nhật một số file về SEO mà gần đây mình làm speaker hội thảo & tư vấn các công ty khác.

Bạn có thể xem slide SEO Copywriting tại đây!



SEO Copywriting SeminarDu

3 comments:

  1. cảm ơn vì thông tin
    www.migo.vn

    ReplyDelete
  2. ké bạn ơi
    thegioi-seo.blogspot.com
    cám ơn nhé

    ReplyDelete
  3. https://iphanmem.net
    Cảm ơn bạn vì bài viết về SEO nhé

    ReplyDelete